การเผยแพร่ผลงานการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ (Best Practice)
- การพัฒนาทักษะการพูดอังกฤษผ่านกระบวนการเรียนรู้ด้วยการ ลงมือปฏิบัติ (Active Learning) ร่วมกับกระบวนการเรียนรู้ แบบแสดงบทบาทสมมุติ (Role Play) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้ากุนนที – นางสาวปวีณา จันนอก
- การพัฒนาการจัดการเรียนการสอนโดยผ่านกระบวนการเรียนรู้ ด้วยการลงมือปฏิบัติ (Active Learning) ร่วมกับกระบวนการเรียนรู้แบบ GPAS 5 Steps ของนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มการเรียนคหกรรม – นายชัยรัตน์ ลีจ้อย
- การพัฒนาการจัดการเรียนการสอนโดยผ่านกระบวนการเรียนรู้ด้วยการลงมือปฏิบัติ (Active Learning) ในรายวิชาสุขศึกษา ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบการสืบเสาะหา ความรู้ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5E) – นางสาวปัทมา สุขแก้ว
- การจัดการเรียนการสอนรายวิชาคณิตศาสตร์ ด้วยแบบฝึกทักษะตามกระบวนการเรียนรู้รูปแบบการโค้ช – นายวีรยุทธ ทองรุ่ง
- นวัตกรรมเขียนสะกดถูก ผูกด้วยกิจกรรม นำสู่กระบวนการเรียนรู้ ACTIVE LEARNING 5 ขั้นตอน – นางสาวศิริวิมล กรวดนอก
แสดงความคิดเห็น